Thứ Năm, 9 tháng 2, 2023

Blog Nhân sự (Quyển 1 & Quyển 2) cho "tân binh" ngành nhân sự

“Blog nhân sự” là series 4 quyển sách với những chủ đề khác nhau dành cho những người làm nhân sự. Nếu bạn là sinh viên mới ra trường hoặc mới chuyển sang làm nhân sự thì quyển 1 và quyển 2 là lựa chọn lý tưởng nhé!

Quyển 1: Nghề nhân sự, liệu có kiếm đủ tiền xây nhà ở Hà Nội? 

Quyển 2: Mới chuyển sang vị trí nhân sự nên bắt đầu từ đâu? 

Xem tựa sách chắc hẳn bạn đã đoán ra phần nào nội dung rồi đúng không? Đúng vậy, Quyển 1 dành cho các bạn sinh viên nhân sự mới ra trường và Quyển 2 dành cho các anh chị em mới chuyển sang vị trí Hr. "Blog nhân sự" quyển 1 và 2 là tập hợp những bài viết của anh về trải nghiệm nghề nhân sự được chỉnh lại từ hơn nghìn bài trên blognhansu.net. 

Đây sẽ là những chỉ dẫn khá tốt dành cho mọi người khi đặt câu hỏi muốn tiếp cận nghề như thế nào. Mặc dù, sách viết về chủ đề học thuật nhưng cả 2 quyển được diễn giải theo dạng nhật ký. Cho nên dễ hiểu, dễ đọc và dễ áp dụng.

Quyển sách nhân sự này còn phù hợp với những người muốn nhìn lại con đường nghề, đánh giá lại bản thân và tìm ra những thủ thuật mới, cái nhìn mới khi tiến hành những công việc đã thân thuộc với mình. Vì vậy, đọc “Blog Nhân Sự” quyển 1 và quyển 2 để chiêm nghiệm là một lời khuyên dành cho tất cả những ai muốn gắn bó với 2 từ nhân sự.

Ngoài ra, để thu nạp và nâng cao kiến thức nhân sự, các bạn có thể tham khảo một số đầu sách nhân sự khác như "Tương lai nghề nhân sự", "Nguồn nhân lực trong thời đại 4.0", ... 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét